Đảng bộ Petrolimex Quảng Ngãi đại hội Lần thứ X (nhiệm kỳ 2015-2020)

 09:27 SA @ Chủ Nhật - 14 Tháng Sáu, 2015

Ngày 04.6.2015 Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ X nhiệm kỳ 2015 - 2020 (Đại hội).

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Võ Xuân Huyện - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quảng Ngãi và các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng đảng thuộc Đảng ủy Khối, Đoàn khối Doanh nghiệp; các đồng chí thuộc BCH Đoàn Thanh niên Công ty và đặc biệt là sự có mặt của 65 đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ Công ty.

Sau 01 buổi làm việc, với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, đúng các quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn của các cấp ủy đảng cấp trên, Đại hội đã thảo luận và thống nhất các nội dung sau:
+ Đánh giá kết quả 05 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2020 trong dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội.
+ Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 07 đồng chí; Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới cũng đã họp phiên đầu tiên và đã bầu đ/c Nguyễn Hùng Hổ giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, đ/c Lâm Tùng Vũ - Phó bí thư Đảng ủy.
+ Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên gồm có 05 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Võ Xuân Huyện - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Đảng bộ Công ty trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh trong nhiệm kỳ qua. Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đề nghị Đảng ủy Công ty cần tăng cường triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh; quan tâm công tác đào tạo lý luận chính trị, phát triển đảng viên; từng đồng chí cán bộ, Đảng viên phải nhận thức đầy đủ chức trách nhiệm vụ của mình để từ đó có những hành động thiết thực góp phần quan trọng trong việc xây dựng Đảng bộ Công ty thành một khối thống nhất và ngày càng vững mạnh.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng ủy Công ty xác định mục tiêu xây dựng Đảng bộ, chi bộ trực thuộc là hạt nhân chính trị trong sạch, vững mạnh tiêu biểu và có tổ chức kỷ luật nghiêm minh; nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực lãnh đạo của đội ngũ cán bộ, đảng viên; phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên nhằm tạo nên sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty. Lãnh đạo tổ chức kinh doanh đúng pháp luật, hoàn thành tốt nghĩa vụ với Nhà nước, đồng thời hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Nguồn:  Tô Đình Phát  -  Phó trưởng phòng Tổ chức Hành Chính
Petrolimex Quảng Ngãi