Tuổi trẻ Petrolimex Quảng Ngãi tiên phong trong lao động SX-KD

 08:55 SA @ Thứ Năm - 16 Tháng Ba, 2017

Ngày 10/03/2017, Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi) đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2019 trong không khí tuổi trẻ chào đón Tháng thanh niên 2017 và tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022.


Đại biểu tham dự đại hội

Đến dự Đại hội, có đồng chí Nguyễn Hùng Hổ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; đồng chí Lâm Tùng Vũ – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty; đồng chí Trần Ngọc Tiên – Đảng ủy viên phụ trách thanh niên, Phó giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi; các đồng chí là Bí thư chi bộ các Khu vực, Trưởng các phòng ban nghiệp vụ. Về dự Đại hội còn có 75 đại biểu được triệu tập tham dự, đại diện cho 108 Đoàn viên thanh niên Công ty.

Đại hội Đoàn Petrolimex Quảng Ngãi khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019 diễn ra trong không khí hết sức trang trọng, đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng hoạt động của Đoàn Công ty trong nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động ĐoànPetrolimexQuảng Ngãi đã đạt được một số kết quả nhất định, xây dựng và tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực mang lại kết quả cao và đã được Đoàn cấp trên ghi nhận.

Qua Đại hội, các Đại biểu cũng đã thảo luận xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017- 2019, với các mục tiêu chính là tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng cho đoàn viên thanh niên; thi đua trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào sáng tạo trẻ trong nhiều lĩnh vực mang tính thực tế, phù hợp với mô hình hoạt động của Công ty…

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hùng Hổ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu Đoàn Công ty cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hành động một cách thiết thực, hiệu quả hơn; bám sát theo chỉ đạo của cấp ủy, hướng dẫn của Đoàn cấp trên để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.


Đ/c Nguyễn Hùng Hổ - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư đoàn khối Doanh nghiệp phát biểu, biểu dương những kết quả hoạt động của ĐoànPetrolimexQuảng Ngãi trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới đoàn viên thanh niên cần tiếp tục đổi mới và đa dạng hóa các hoạt động đoàn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới trong thời gian tới.


Đ/c Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội cũng đã bầu ra BCH ĐoànPetrolimexQuảng Ngãi khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 07 đồng chí có đủ năng lực, nhiệt huyết và bản lĩnh để lãnh đạo Đoàn Công ty hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng ủy và Đoàn cấp trên giao. Tại phiên họp thứ nhất của BCH đã bầu Ban thường vụ gồm 03 đồng chí, bầu đồng chí Dương Đình Thuyên làm Bí thư Đoàn Công ty và đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn làm Phó Bí thư.

Đại hội ĐoànPetrolimexQuảng Ngãi lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2019 kết thúc trong niềm phấn khởi của toàn thể đoàn viên thanh niên Công ty và đại biểu tham dự, hứa hẹn nhiều thành công và bước tiến mới cho tuổi trẻ Petrolimex Quảng Ngãi, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng Ủy Công ty, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ cấp trên giao.

Một số hình ảnh Đại hội:


Tiết mục chào mừng Đại hội: Đơn ca bài hát “Một đời người một rừng cây”


Tiết mục chào mừng Đại hội: Tốp ca bài hát “Hát cùng chúng tôi Bài ca Petrolimex”


Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội


Đ/C Nguyễn Hùng Hổ, Đ/c Nguyễn Quốc Huy và Đ/c Trương Quang Thắng tặng hoa chúc mừng BCH mới

Nguồn:  Dương Đình Thuyên  -  Bí thư Đoàn thanh niên
Petrolimex Quảng Ngãi