PGC tôn vinh Petrolimex Quảng Ngãi đạt sản lượng trên 1.000 tấn Gas năm 2019

 11:37 SA @ Thứ Sáu - 29 Tháng Mười Một, 2019

Năm 2019, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi) ngoài sản lượng Xăng dầu tiếp tục tăng trưởng ổn định, thì lĩnh vực kinh doanh Gas Petrolimex của Công ty đánh dấu một mốc son ấn tượng với sản lượng thực hiện đạt trên 1.000 tấn. Như vậy Petrolimex Quảng Ngãi chính thức gia nhập vào câu lạc bộ 1.000 tấn của Tổng Công ty Gas Petrolimex và là 01 trong 05 đơn vị có sản lượng trên 1.000 tấn/năm, trong tổng số 11 đơn vị tại khu vực Miền trung và Bắc Tây nguyên.


Hình ảnh: Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi

Đây là thành quả lao động của Tập thể người lao động Petrolimex Quảng Ngãi. Để ghi nhận kết quả đó, ngày 21.11.2019 Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) và Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng (PGC Đà Nẵng) tổ chức Lễ tôn vinh PetrolimexQuảng Ngãi, đơn vị đạt trên 1.000 tấn Gas trong năm 2019.

Đến dự Lễ tôn vinh có Chủ tịch Hội đồng quản trị PGC Trịnh Quang Vinh, Phó Tổng giám đốc PGC Nguyễn Hữu Quang, Chủ tịch kiêm Giám đốc PGC Đà NẵngVõ Trọng Hải. Đại diện các cơ quan ban ngành đại phương tỉnh Quảng Ngãi có: Sở Công Thương; Cục Quản lý thị trường; Đảng ủy Khối Doanh nghiệp. Về phía Petrolimex Quảng Ngãi có: Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hùng Hổ; Ban giám đốc; trưởng phó các phòng nghiệp vụ; các Cửa hàng trưởng và một số khách hàng là Đại lý tiêu biểu.

Tại buổi Lễ, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh Gas Petrolimex của Công ty trong những năm qua, Phó giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi Trần Ngọc Tiên đã nêu rõ: mặc dù thị trường Gas tại tỉnh Quảng Ngãi luôn chịu sự cạnh tranh quyết liệt, nhưng với những quyết sách kịp thời của Lãnh đạo Công ty cùng với tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể CBCNV. Vì vậy kể từ năm 2015 đến nay sản lượng kinh doanh Gas Petrolimex của Công ty liên tục tăng trưởng cao. Từ mức sản lượng 672 tấn năm 2015, đến năm 2019 sản lượng đạt trên 1.000 tấn. Mức tăng trưởng bình quân hằng năm 12%, trong đó sản lượng bán lẻ tăng trưởng trên 20%.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Petrolimex Quảng Ngãi để đạt được sản lượng Gas Petrolimex trên 1.000 tấn trong năm 2019. Ghi nhận kết quả đó, ông Trịnh Quang Vinh và ông Võ Trọng Hải đã trao hợp đồng tài trợ, cờ thi đua cho tập thể CBCNV và kỷ niệm chương cho cá nhân Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi Nguyễn Hùng Hổ vì đã có thành tích trong việc chỉ đạo, điều hành đơn vị thực hiện nhiệm vụ kinh doanh Gas Petrolimex đạt trên 1.000 tấn trong năm 2019.

Nhân dịp Lễ tôn vinh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi Nguyễn Hùng Hổ bày tỏ sự cám ơn đến Lãnh đạo PGC, PGC Đà Nẵng đã hết sức quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt và tạo mọi điều kiện cho Petrolimex Quảng Ngãi hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh Gas Petrolimex kết hợp với các hàng hóa khác và xăng dầu trong nhiều năm qua. Tại buổi lễ Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi khẳng định trong năm 2020 và những năm tiếp theo Petrolimex Quảng Ngãi sẽ tập trung đẩy mạnh khâu bán lẻ trực tiếp đến người tiêu dùng; vừa tổ chức tốt hệ thống Cửa hàng KDTH chuyên kinh doanh Gas, vừa tập trung xây dựng hệ thống các Cửa hàng xăng dầu kết hợp bán Gas, để luôn duy trì tốc độ tăng trưởng tối thiểu bình quân hằng năm 10%, trong đó sản lượng bán lẻ tăng trưởng trên 20%. Mục tiêu của Petrolimex Quảng Ngãi là sản lượng Gas đạt 1.200 tấn vào năm 2022.
Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Lễ tôn vinh:

Phó Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi Trần Ngọc Tiên báo cáo thành tích kinh doanh Gas
của Petrolimex Quảng Ngãi


Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh và Ông Võ Trọng Hải – Chủ tịch kiêm Giám đốc PGC Đà Nẵng trao Hợp đồng tài trợ, Cờ thi đua và Kỷ niệm chương tặng Petroliomex Quảng Ngãi và tặng cá nhân Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi Nguyễn Hùng Hổ.

Ban Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi trao thưởng những cá nhân, đơn vị có thành tích cao về kinh doanh Gas Petrolimex


Toàn cảnh buổi Lễ

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Nguồn:  Nguyễn Trung Tâm  -  Phó phòng KDTH
Petrolimex Quảng Ngãi