Petrolimex Quảng Ngãi nhận giải thưởng thi đua bán hàng dầu mỡ nhờn khu vực Miền trung và Tây Nguyên 6 tháng đầu năm 2019

 04:09 CH @ Thứ Năm - 18 Tháng Bảy, 2019

Sáng ngày 15 tháng 7 năm 2019 tại văn phòng Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi), thừa ủy quyền của Tổng giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, Ban lãnh đạo Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng (PLC Đà Nẵng) đã trao các giải thưởng thi đua bán hàng dầu mỡ nhờn (DMN) khu vực Miền trung và Tây nguyên trong 6 tháng đầu năm 2019 cho Petrolimex Quảng Ngãi.

Ông Nguyễn Đại Phong - GĐ Chi nhánh hóa dầu Đà Nẵng trao các giải thưởng cho Petrolimex Quảng Ngãi

Trong 6 tháng đầu năm 2019, với sự nỗ lực của tập thể người lao động Petrolimex Quảng Ngãi. Petrolimex Quảng Ngãi đã đạt được kết quả đáng khích lệ trong việc kinh doanh dầu mỡ nhờn, cụ thể: Sản lượng xuất bán DMN Phuy, thùng/xô Petrolimex trong 6 tháng đầu năm 2019 đạt 50% KH tăng 2 % so với cùng kỳ và DMN Lon hộp đạt 67% KH tăng 48% so với cùng kỳ.
Với kết quả đạt được trong việc kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn 6 tháng đầu năm 2019, Ban lãnh đạo PLC Đà Nẵng đã trao 01 giải nhì và 02 giải khuyến khích cho Petrolimex Quảng Ngãi. Tại buổi trao giải thay mặt Ban lãnh đạo PLC Đà Nẵng, Ông Nguyễn Đại Phong- Giám đốc PLC Đà Nẵng đã cảm ơn Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động của Công ty đã phối hợp với PLC Đà Nẵng tổ chức tốt công tác kinh doanh dầu mỡ nhờn trong 6 tháng đầu năm 2019, và mong muốn PLX Quảng Ngãi cùng PLC Đà Nẵng tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong công tác kinh doanh dầu mỡ nhờn Petrolimex trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải thưởng:

PGĐ ông Trần Ngọc Tiên đại diện Petrolimex Quảng Ngãi nhận giải nhì

Lãnh đạo Phòng Kinh doanh tổng hợp đại diện Petrolimex Quảng Ngãi nhận
02 giải khuyến khích.

Nguồn:  Nguyễn Thành Trung  -  Trưởng phòng KDTH
Petrolimex Quảng Ngãi