Công đoàn Petrolimex Quảng Ngãi phát huy trách nhiệm với CĐV & NLĐ

 03:23 CH @ Thứ Ba - 04 Tháng Chín, 2018

Sáng ngày 24/8/2018, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi) tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 -2023.

Dự Đại hội cóđồng chí Vũ Hoài Phương - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ngãi,đồng chí Nguyễn Xuân Tương – Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và 109 đại biểu đại diện cho 274 đoàn viên công đoàn Công ty.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Petrolimex Quảng Ngãi đã có nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Phát huy kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2018 – 2023 Công đoàn Công ty tiếp tục thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, đảm bảo 100% CBCNV Công ty có việc làm thường xuyên, thu nhập ổn định; tiếp tục tuyên truyền, phổ biến và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong hoạt động, công tác của đơn vị.

Ông Lâm Tùng Vũ - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo Đại hội

Ông Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam chỉ đạo Đại hội

Ông Nguyễn Hùng Hổ - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chỉ đạo Đại hội

Đại hội đại biểu Công đoàn Petrolimex Quảng Ngãi đã thành công tốt đẹp và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ngãi và trực tiếp là Đảng ủy Công ty, cùng với tinh thần lao động sáng tạo và đầy trách nhiệm của công nhân viên chức lao động. Công đoàn Công ty TNHH một thành viên xăng dầu Quảng Ngãi sẽ làm tròn nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Ông Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam trao cờ thi đua,
bằng khen tặng tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn


BCH Công đoàn khóa VI (nhiệm kỳ 2018 - 2023) ra mắt Đại hội

Video Đại hội

Nguồn:  Lê Văn Kiều  -  CV phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ngãi