Petrolimex Quảng Ngãi diễn tập PCCC hưởng ứng tháng ATVSLĐ năm 2017

 03:04 CH @ Thứ Sáu - 09 Tháng Sáu, 2017

Hưởng ứng tháng An toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ năm 2017, Công ty TNHH MTV xăng dầu Quảng Ngãi đã tổ chức tuyên truyền và diễn tập phương án chữa cháy tại chỗ tại 04 khu vực trong 4 ngày 10, 19, 24 và 26 tháng 5 năm 2017.

Tham dự buổi tuyên truyền và diễn tập phương án chữa cháy tại chỗ tại các khu vực có lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Phòng Cảnh sát PCCC, đại diện Công an xã phường; cửa hàng trưởng, Đội viên Đội PCCC cơ sở tại các đơn vị.

Quan cảnh buổi tuyên truyền và diễn tập

Tại đây CBCNV các đơn vị được tuyên truyền về Luật PCCC, các kiến thức cơ bản về cháy nổ; cách bảo quản, sử dụng phương tiện PCCC. Sau khi được phổ biến các kiến thức cơ bản về cháy nổ các đội PCCC cơ sở tiên hành diễn tập phương án chữa cháy tại chỗ: Dập tắt đám cháy xăng dầu trong khay tole bằng bình MFZ8 và dập tắt đám cháy thùng phuy xăng bằng chăn chữa cháy.

Một số hình ảnh:

Cán bộ các Phòng Cảnh sát PCCC hướng dẫn CBNCV cách sử dụng trang thiết bị chữa cháy


Đội viên đội PCCC cơ sơ khu vực Bắc diễn tập phươn án chữa chay tại chỗ

Sau buỗi tuyên truyền và diễn tập, các đội PCCC cơ sở đã tập hợp rút kinh nghiệm. Đánh giá buổi diễn tập, đồng chí Lâm Tùng Vũ (Trưởng ban An toàn- Phó Giám đốc Công ty) đánh giá cao công tác chuẩn bị, tinh thần tham gia của các CBCNV Công ty và đề nghị các đơn vị và người lao động luôn nâng cao ý thức trong công tác PCCC, đồng thời cảm ơn lãnh đạo các phòng Cảnh sát PCCC và Công an địa phương đã có mặt để buổi tuyên truyền và diễn tập diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn:  Nguyễn Thanh Bình  -  PTP Quản lý Kỹ thuật
Petrolimex Quảng Ngãi