Nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống thường gặp tại CHXD

 02:47 CH @ Thứ Sáu - 19 Tháng Mười, 2018

Nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống thường phát sinh trong quá trình bán hàng cho CBCNV phục vụ tốt công tác sản xuất kinh doanh tại Công ty. Từ ngày 5 - 16.10.2018 Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi đã phối hợp với Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo khóa đào tạo kỹ năng xử lý các tình huống thường gặp trong công tác bán hàng cho 100% CBCNV tại các CHXD và CHKDTH trực thuộc Công ty.

Đồng chí Nguyễn Hùng Hổ - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu và chỉ đạo tại khóa đào tạo

Các học viên đã được các giảng viên của Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng truyền đạt các kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng xăng dầu và Gas; đưa ra các tình huống giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng trong kinh doanh dầu mỡ nhờn Petrolimex.

Giảng viên Đinh Văn Hoài đang hướng dẫn các nội dung tại khóa đào tạo

Giảng viên Lê Thị Bích Yến đang hướng dẫn các nội dung tại khóa đào tạo

Tại lớp học, các học viên đã trao đổi, thảo luận nhóm để giải quyết các tình huống giảng viên đưa ra và chia sẻ kinh nghiệm tổ chức sản xuất kinh doanh, các tình huống xảy ra trong công tác bán hàng thực tế hàng ngày tại các đơn vị với nhau. Kết thúc khóa đào tạo, Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã tổ chức kiểm tra để đánh giá và xếp loại đối với các học viên.

Một số hình ảnh khác:

Nguồn:  Lê Văn Kiều  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ngãi