Petrolimex Quảng Ngãi Go-Live triển khai hóa đơn điện tử

 10:14 SA @ Thứ Năm - 29 Tháng Ba, 2018

Ngày 28.3.2018, Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi) tổ chức Lễ Go-Live chính thức triển khai sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) từ 01.4.2018.

Đến dự buổi Lễ Go-Live có lãnh đạo các Sở, Ban, ngành địa phương; đại diện Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi, Báo Quảng Ngãi đến đưa tin và các doanh nghiệp, khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đầu năm 2018 Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi đã thành lập Ban dự án hóa đơn điện tử và trong tháng 3/2018 Công ty đã triển khai 6 lớp đào tạo về quy trình sử dụng, phát hành hóa đơn điện tử; cách tra cứu, xử lý các sự cố trong ca bán hàng…cho các phòng ban nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc Công ty.

Ông Nguyễn Hùng Hổ - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi phát biểu tại Lễ Go-Live

Việc phát hành HĐĐT là một xu thế tất yếu, giảm bớt những gánh nặng về thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng, giảm thiểu được các chi phí liên quan. Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý Nhà nước (cụ thể là cơ quan Thuế địa phương) cũng sẽ thuận tiện trong việc tra cứu thông tin để kiểm soát. Đây là một chương trình mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, Nhà nước và doanh nghiệp.


Ông Nguyễn Văn Tiếp - Phó Cục trưởng Cục thuế Quảng Ngãi phát biểu tại Lễ Go-Live

Việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ mang đến Quý khách hàng những lợi ích sau:

- Thuận tiện: Khách hàng dễ dàng nhận hóa đơn điện tử qua địa chỉ email hoặc truy cập vào trang web của Petrolimex https://hoadon.petrolimex.com.vn

- An toàn: Hóa đơn được lưu trữ dưới dạng file dữ liệu, an toàn trước các nguy cơ mất, hỏng, rách hóa đơn.

- Hiệu quả: Hóa đơn điện tử giúp tiết kiệm sức lao động và chí phí, tránh rủi ro trong việc vận hành, thất lạc.


Toàn cảnh buổi Lễ go-live áp dụng HĐĐT

Nguồn:  Tô Đình Phát  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ngãi