Đại hội Lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012-2014

 09:23 SA @ Thứ Tư - 09 Tháng Năm, 2012

Ngày 20/4/2012, tại Hội trường Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi), Đoàn Thanh niên CS HCM Công ty đã tổ chức thành công Đại hội Lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012-2014. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Hùng Hổ, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Thanh Tuân, Bí thư Đoàn KDN tỉnh Quảng Ngãi; các đồng chí trong cấp ủy đảng, BCH Công đoàn, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc và 73 đại biểu đại diện cho 108 ĐVTN các Chi đoàn.

Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 07 đồng chí và đ/c Trần Hữu Quyết được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn nhiệm kỳ 2012-2014. Đại hội cũng đã bầu 07 đại biểu dự Đại hội Đoàn KDN tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I, nhiệm kỳ 2012-2017.

Đại hội lần này cũng đã biểu quyết thông qua nhiều nội dung quan trọng để mỗi ĐVTN triển khai trong nhiệm kỳ đến. Trong đó, nổi bật là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động tự giác trong công việc được giao. Đặc biệt là xây dựng ĐVTN trong Công ty trở thành mẫu hình Người lao động Petrolimex “Trách nhiệm – Trí thức – Văn minh” để đáp ứng được yêu cầu của Tập đoàn trong công cuộc xây dựng Petrolimex ngày càng vững mạnh toàn diện, để tiến xa hơn. Bên cạnh đó, ĐVTN cũng đảm nhận phần việc thanh niên trong việc đảm bảo ATVSLĐ, PCCN, đo lường chất lượng; công tác xây dựng nhà nhân ái cho các đối tượng chính sách; công tác an sinh xã hội và chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Đ/c Nguyễn Hùng Hổ, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đ/c Nguyễn Thanh Tuân, Bí thư Đoàn KDN tỉnh Quảng Ngãi phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại biểu tham dự đang lắng nghe các nội dung văn kiện trình Đại hội

Đ/c Nguyễn Hùng Hổ và đ/c Nguyễn Thanh Tuân trao quà lưu niệm
cho các đ/c UV BCH khóa III và đánh giá cao sự nỗ lực của BCH trong việc lãnh đạo hoạt động Đoàn Thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua

BCH Khóa IV, nhiệm kỳ 2012-2014 ra mắt Đại hội

Nguồn:  Trần Hữu Quyết  -  Phó Phòng QLKT
Petrolimex Quảng Ngãi