Hoạt động thể thao truyền thống

 08:16 SA @ Thứ Tư - 09 Tháng Năm, 2012

Trong 02 ngày 14 và 15/4/2012, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Giải bóng đá Mini Petrolimex Quảng Ngãi truyền thống lần thứ 8 (năm 2012) giữa 04 Chi đoàn trực thuộc Đoàn Công ty.

Về tham dự Lễ khai mạc, bế mạc Giải có đồng chí Lâm Tùng Vũ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng Ban tổ chức các phong trào Công ty; đồng chí Nguyễn Thanh Tuân, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong cấp ủy đảng, BCH Công đoàn, ĐTN, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc và hơn 60 ĐVTN tham gia thi đấu và cổ vũ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Giải, đồng chí Lâm Tùng Vũ đã nhấn mạnh: “đây là một trong những nét văn hóa đặc trưng của ĐTN Petrolimex Quảng Ngãi được duy trì hàng năm, tạo sân chơi thật sự bổ ích cho ĐVTN rèn luyện sức khỏe, giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc. Yêu cầu BCH ĐTN Công ty tiếp tục duy trì và phát triển Giải đấu này”.

Đây là Giải bóng đá truyền thống được ĐTN tổ chức hàng năm nhằm phát động phong trào rèn luyện sức khỏe vì mục tiêu “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, tạo điều kiện để các ĐVTN trong Công ty có dịp giao lưu, học hỏi để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.

Kết quả, Đội Chi đoàn VPCT lần đầu tiên đăng quang tại Giải đấu này sau 8 lần tổ chức.

Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải

Một pha ghi bàn của cầu thủ Trần Hữu Quyết-Đội Chi đoàn VPCT trước thủ môn của Đội Chi đoàn KV Nam

Đ/c Nguyễn Hùng Hổ, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty
trao Cúp cho Đội tân vô địch VPCT



Nguồn:  Trần Hữu Quyết  -  Phó phòng QLKT
Petrolimex Quảng Ngãi