Ngày hội bán hàng Petrolimex Quảng Ngãi

 08:44 SA @ Thứ Năm - 30 Tháng Mười, 2014

Ngày 25.10.2014 Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex) chính thức tổ chức Ngày hội bán hàng (năm 2014) tại 4 Cửa hàng xăng dầu (CHXD): Số 03 - tại xã Bình Long (huyện Bình Sơn), Số 07 - tại thị trấn Đức Phổ (huyện Đức Phổ); Số 11 - tại Thị trấn Chợ Chùa (huyện Nghĩa Hành) và Số 01 - tại Phường Trần Hưng Đạo (TP. Quảng Ngãi). CHXD số 03 là cửa hàng đầu tiên thực hiện, sau đó chương trình được tiếp tục triển khai lần lượt tại các CHXD còn lại. Chương trình kết thúc vào ngày 23.11.2014

Lãnh đạo công ty và các phòng nghiệp vụ trước giờ khai mạc Ngày hội bán hàng

Tham gia các hoạt động tại Ngày hội có đại diện Ban giám đốc, các Phòng nghiệp vụ, Đoàn Thanh niên, đại diện các CHXD trên địa bàn các huyện thuộc khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Ngãi.

Khách hàng tham dự chương trình khi mua các sản phẩm ngài xăng dầu được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngày hội bán hàng 2014 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân tại huyện Bình Sơn và các vùng lân cận đến tham quan, mua hàng; khách hàng được nhân viên bán hàng giới thiệu về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex như: Dầu mỡ nhờn; Gas, các phụ kiện gas, bếp gas; Sơn Petrolimex; nước giặt Jana; bảo hiểm Pjico; các dịch vụ của Ngân hàng PG Bank; đồng thời, Petrolimex Quảng Ngãi cũng giới thiệu đến người tiêu dùng công nghệ thay dầu xe máy bằng thiết bị hút chân không, khách hàng được miễn phí tiền công khi thay dầu nhờn.

Thay dầu nhờn miễn phí tiền công thay dầu

Kết quả: Trong 2 ngày 25 & 26.10.2014 khá ấn tượng. Cửa hàng đã bán được 63 ấn chỉ bảo hiểm xe máy, hơn 260 dầu lon hộp các loại, 8 thùng nước giặt Petrolimex nhãn hiệu Jana, phát đến tận tay khách hàng hàng nghìn tờ rơi giới thiệu sản phẩm,dịch vụ ngoài xăng dầu.

Thông qua sự kiện lần này người tiêu dùng hiểu rõ hơn về hàng hóa, dịch vụ, đã tạo thêm niềm tin yêu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Petrolimex trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Trao quà tặng khách hàng trong ngày hộ bán hàng

Thông qua chương trình “Ngày hội bán hàng 2014” Công ty TNHH Một thành viên xăng dầu Quảng Ngãi mong muốn đây sẽ là bước khởi đầu vững chắc, tạo hiệu ứng lan tỏa cho việc đẩy mạnh kinh doanh ngoài xăng dầu của Công ty, tạo bước đột phá, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Đây cũng là kênh thông tin hiệu quả nhất để Petrolimex Quảng Ngãi, quảng bá đến người tiêu dùng. về các sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Petrolimex.

Mội số hình ảnh của Đoàn Thanh niên Petrolimex Quảng Ngãi thực hiện công tác thay thế dầu nhờn, chăm sóc xe máy của khách hàng:

Nguồn:  Nguyễn Bửu  -  Trưởng Trung tâm Kinh doanh tổng hợp
Petrolimex Quảng Ngãi