Petrolimex Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị khối cửa hàng kinh doanh bán lẻ năm 2024

 02:25 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Sáu, 2024

Chiều ngày 06.6.2024 tại hội trường nhà hàng Silk Beach Club - Hội An - Quảng Nam, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi) tổ chức Hội nghị khối cửa hàng kinh doanh bán lẻ năm 2024 nhằm đánh giá tình hình, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm 2024 và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp tổ chức thực hiện kế hoạch SXKD trong những tháng còn lại của năm 2024.

 Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Hùng Hổ - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Công ty; ông Phan Thanh Bình - Đảng Ủy viên, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Đảng Ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn; các đồng chí Trưởng, phó, chuyên viên các phòng nghiệp vụ; Trưởng và phó Trung tâm giao nhận Dung Quất; Cửa hàng trưởng/Phụ trách Cửa hàng các CHXD/CHKDTH.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Phương - Phó Giám đốc kinh doanh thay mặt Ban Giám đốc Công ty báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 5 tháng đầu năm 2024 cũng như đề ra những định hướng, giải pháp để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh những tháng còn lại của năm 2024 nhằm đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Tập đoàn giao. Công tác sản xuất kinh doanh trong 5 tháng đầu năm 2024 đạt được những kết quả cụ thể như sau: Sản lượng xăng dầu hoàn thành 49% kế hoạch năm 2024, tăng 2% so với cùng kỳ; Sản lượng Dầu mỡ nhờn hoàn thành 43% kế hoạch năm 2024, tăng 7% so với cùng kỳ; Doanh thu bảo hiểm hoàn thành 70% kế hoạch, tăng 59% so với cùng kỳ; Doanh thu mặt hàng sơn hoàn thành 40% kế hoạch, tăng 405% so với cùng kỳ; Tổng doanh thu toàn Công ty 5 tháng đầu năm 2024 đạt 69% kế hoạch, tăng 5% so với cùng kỳ.

Ông Nguyễn Thanh Phương - Phó Giám đốc Công ty báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 5 tháng đầu năm 2024

Ngoài ra, tại Hội nghị một số phòng nghiệp vụ và đơn vị trực thuộc Công ty đã trình bày một số tham luận về các mảng nghiệp vụ: Hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán hàng, hóa đơn gắn biển số xe, thanh toán không dùng tiền mặt, QRcode tĩnh, quản lý hàng hóa, phát triển thị trường gas,…nhằm chia sẻ cùng đồng nghiệp những kinh nghiệm quí báu trong quá trình bán hàng, cũng như nêu bật những tồn tại, vướng mắc, đưa ra các giải pháp khắc phục,…để không ngừng gia tăng sản lượng-thị phần, đem đến cho khách hàng sự hài lòng, minh bạch trong kinh doanh,…nhằm từng bước nâng cao vị thế của Petrolimex trên thị trường.

Một số tham luận tại Hội nghị

Sau khi nghe báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 5 tháng đầu năm 2024 và tham luận của các phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc Công ty. Ông Nguyễn Hùng Hổ - Chủ tịch Công ty biểu dương những nỗ lực cũng như kết quả đạt được trong thời gian qua và có một số chỉ đạo tại Hội nghị.

Ông Nguyễn Hùng Hổ - Chủ tịch Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phan Thanh Bình - Giám đốc Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch và triển khai đến Hội nghị một số nội dung công tác trong thời gian sắp đến nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2024.  

Ông Phan Thanh Bình - Giám đốc Công ty triển khai một số nội dung công tác trong những tháng còn lại của năm 2024

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công ty cùng Ban Giám đốc đã khen thưởng các đơn vị đạt thành tích và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2024.

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2024

Nguồn:  Ban biên tập Website
Petrolimex Quảng Ngãi