Thực hiện quy định của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi) đã đào tạo, triển khai áp dụng quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD trực thuộc từ ngày 01/8/2017.
Không ngừng bổ túc, hoàn thiện quy trình bán hàng tại CHXD, từ ngày 26-27/9/2017, Công ty tiếp tục tổ chức khóa đào tạo “Quy trình bán hàng 5 bước” và giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng cho 100% CBCNV tại các Cửa hàng trực thuộc Công ty.
ông Lâm Tùng Vũ – Phó giám đốc Công ty phát biểu và chỉ đạo tại khóa đào tạo
Tại lớp đào tạo, các học viên đã được giảng viên của Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Đà Nẵng hướng dẫn thực hiện quy trình bán hàng 5 bước, xem những clip về xử lý các tình huống có thể xảy ra tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex, đồng thời kết hợp với việc thảo luận và kiểm tra thực hành tại chỗ, trả lời các câu hỏi tình huống.
Thông qua khóa đào tạo các CBCNV Công ty đã nhận thức một cách đầy đủ và sâu sắc hơn về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD để ngày càng nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu Petrolimex tại Quảng Ngãi.
Một số hình ảnh tại lớp học
Việc áp dụng thống nhất quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex thể hiện sự công khai, minh bạch, chính xác, thân thiện, chu đáo của Petrolimex đối với khách hàng; giúp nhân viên bán hàng tránh được nhầm lẫn sai sót trong quá trình bán hàng và tránh được những hiểu nhầm khiếu nại không đáng có của khách hàng đối với nhân viên bán hàng, CHXD và đơn vị; hướng tới xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp có kiến thức, kỹ năng và thái độ bán hàng chuẩn mực, ứng xử văn minh lịch sự với khách hàng.