Vinh danh 02 CHXD tiêu biểu trong thi đua tháng 9/2019

 05:25 CH @ Thứ Sáu - 04 Tháng Mười, 2019

Để ghi nhận thành tích, khuyến khích các đơn vị tích cực trong việc sản xuất kinh doanh, bán hàng, có tăng trưởng cao, đảm bảo trong quản lý…ngày 04.10.2019 Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi/Công ty) đã tổ chức lễ Vinh danh, biểu dương khen thưởng lần 2 đối với Cửa hàng Xăng dầu số 32 đạt giải A và Cửa hàng Xăng dầu số 22 đạt giải B là hai đơn vị tiêu biểu tháng 9.2019.

Đ/c Trần Ngọc Tiên - Phó Giám đốc Công ty trao Giấy khen và tặng hoa, tiền thưởng chúc mừng 2 tập thể tiêu biểu trong buổi lễ Vinh danh

Dự buổi lễ Vinh danh, biểu dương, trao thưởng có đồng chí Trần Ngọc Tiên Phó Giám đốc Công ty, các Phòng nghiệp vụ Công ty, cùng toàn thể CBCNV CHXD số 32 và CHXD số 22.
CHXD số 32 đã đạt giải A và được Vinh danh là đơn vị tiêu biểu tháng 8.2019; trong tháng 9.2019 CHXD số 32 tiếp tục có sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 153% kế hoạch, tăng 11 % so với tháng 8.2019 là đơn vị có mức tăng trưởng cao nhất trong toàn khối CHXD và là đơn vị đạt giải A lần thứ 2; CHXD số 22 có sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 105% kế hoạch, tăng 8% so với tháng 8.2019 là đơn vị đạt giải B.
Phát biểu tại buổi lễ Vinh danh trao thưởng, Đ/c Trần Ngọc Tiên - Phó Giám đốc Công ty đã biểu dương ghi nhận sự nỗ lực, thành tích của tập thể CBCNV CHXD số 32 và CHXD số 22; đặc biệt đồng chí nhấn mạnh CHXD số 32 đã có thành tích xuất sắc trong 2 tháng liền, góp phần tăng sản lượng bán lẻ của Công ty hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Tập đoàn giao. Bên cạnh công tác kinh doanh Cửa hàng đã làm tốt công tác đảm bảo an toàn về PCCN, an toàn tài chính và các mặt công tác khác.

Đ/c Trần Thái Bình - Cửa hàng trưởng CHXD số 32 phát biểu tại buổi lễ Vinh danh

Đ/c Lê Văn Truyền - Cửa hàng trưởng CHXD số 22 phát biểu tại lễ Vinh danh

Tại buổi lễ Vinh danh, trao thưởng Đ/c Trần Thái Bình - CHT CHXD số 32 và Đ/c Lê Văn Truyền - CHT CHXD số 22 đã thay mặt cho tập thể các Cửa hàng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc và các Phòng nghiệp vụ, sự cố gắng nỗ lực của tất cả nhân viên đơn vị đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Công ty ghi nhận Vinh danh. Các Cửa hàng trưởng cùng tập thể CBCNV tại 02 đơn vị xin hứa tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần hăng hái lao động nhằm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2019.
Một số hình ảnh:


Lãnh đạo và các phòng nghiệp vụ Công ty tham dự lễ Vinh danh tại các Cửa hàng

Tập thể CBCNV từng Cửa hàng

Nguồn:  Lê Văn Kiều  -  Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ngãi