Vinh danh 02 CHXD tiêu biểu trong thi đua tháng 8/2019

 03:54 CH @ Thứ Sáu - 06 Tháng Chín, 2019

Phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Tập đoàn giao; Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Quảng Ngãi (Petrolimex Quảng Ngãi/Công ty) đã phát động phong trào “Thi đua Vinh danh các CHXD/CHKDTH tiêu biểu trong những tháng cuối năm 2019”.


Phó giám đốc Petrolimex Quảng Ngãi Trần Ngọc Tiên trao Giấy khen vinh danh 2 tập thể tiêu biểu

Để ghi nhận thành tích, khuyến khích các đơn vị tích cực trong việc sản xuất kinh doanh, bán hàng, có tăng trưởng cao, đảm bảo trong quản lý … ngày 05.9.2019 Công ty đã tổ chức lễ Vinh danh, biểu dương khen thưởng đối với Cửa hàng Xăng dầu số 32 đạt giải A và Cửa hàng Xăng dầu số 5 đạt giải B là hai đơn vị tiêu biểu tháng 8.2019.
Dự buổi lễ Vinh danh, biểu dương, trao thưởng có đồng chí Trần Ngọc Tiên Phó Giám đốc Công ty, các Phòng nghiệp vụ Công ty, cùng toàn thể CBCNV CHXD số 32 và CHXD số 5.

Tháng 8.2019 CHXD số 32 có sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 138% kế hoạch, tăng 12 % so với tháng 7.2019 là đơn vị có mức tăng trưởng cao nhất trong toàn khối CHXD và là đơn vị đạt giải A; CHXD số 5 có sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 113% kế hoạch, tăng 10% so với tháng 7.2019 là đơn vị đạt giải B.

Phát biểu tại buổi lễ Vinh danh trao thưởng, Đ/c Trần Ngọc Tiên - Phó Giám đốc Công ty đã biểu dương ghi nhận những nỗ lực, thành tích của tập thể CBCNV CHXDsố 32 và CHXD số 5 góp phần tăng sản lượng bán lẻ của Công ty hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Tập đoàn giao. Bên cạnh công tác kinh doanh Cửa hàng đã làm tốt công tác đảm bảo an toàn về PCCN, an toàn tài chính và các mặt công tác khác.


Đ/c Trần Thái Bình - Cửa hàng trưởng CHXD số 32 phát biểu tại buổi lễ Vinh danh


Đ/c Nguyễn Hùng - Cửa hàng trưởng CHXD số 5 phát biểu tại lễ Vinh danh

Tại buổi lễ Vinh danh, trao thưởng Cửa hàng trưởng hai đơn vị đã thay mặt tập thể CBCNV tại đơn vị cảm ơn Ban Giám đốc, các Phòng nghiệp vụ Công ty đã quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đơn vị tổ chức sản xuất kinh doanh mặt khác cùng với sự đoàn kết, cố gắng phấn đấu của tập thể CBCNV tại đơn vị đã thực hiện vượt mức các chỉ tiêu Công ty giao. Cửa hàng trưởng cùng tập thể CBCNV tại đơn vị tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần hăng hái lao động nhằm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2019.

Một số hình ảnh:


Lãnh đạo và các phòng nghiệp vụ Công ty tham dự lễ Vinh danh tại các Cửa hàng


Tập thể CBCNV từng Cửa hàng

Nguồn:  Lê Văn Kiều  -  Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ngãi